Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Du lịch Ấn Độ nên thưởng thức món bánh nhai cả lửa trong miệng

Đi du lịch khắp mọi nơi bạn không những được thăm quan danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn được thưởng thức món ăn ngon vô cùng hấp dẫn. Và du lịch Ấn ĐỘ cũng vậy bạn chắc chắn sẽ được thưởng thức món ăn nhai cả lửa trong miệng vô cùng độc đáo, mới lạ. Liên hệ đại lý vé máy bay phong ve malindo air giá rẻ để có những trải nghiệm thú vị nhất khi đặt chân đến đất nước này.

Đầu bếp dùng bật lửa đốt cháy các hỗn hợp được cuộn trong lá trầu tươi rồi đút thẳng vào miệng thực khách nhưng điều kì diệu là không ai bị bỏng bao giờ.

Nhiều du khách tới Ấn Độ đều thích thú và bày tỏ sự thán phục khi chứng kiến cảnh người dân bản địa ăn "trầu lửa", món ăn nổi tiếng ở New Delhi và Mumbai, theo Reviewmantra.

Nhiều du khách đến Ấn Độ vô cùng thích thú điều này và bày tỏ sự thán phục của mình khi chứng kiến cảnh người dân bản địa thưởng thức "trầu lửa" món ăn vô cùng nổi tiếng ở New Delhi và Munbai.

Đây là món ăn được bày bán tại quầy hàng rong trong các khu chợ bình dân, bao gồm hạt thì là nướng, lá bạch đậu khấu, nước sốt cùng các loại thảo mộc như đinh hương, thảo quả. Tất cả được gói trong lá trầu tươi.

Đây là món ăn được bày bán tại các quầy hàng rong trong các khu chợ bình dân bao gồm hạt thì là nướng, lá bạch đậu khấu, hay nước sốt cùng với các loại thảo mộc như đinh hương, thảo quả. Tất cả được gói trong lá trầu tươi.

Ngoài ra bạn có thể dat mua ve may bay di chicago gia re 2017 khám phá những điều thú vị ở nơi đây.

Tiếp đó, người bán hàng châm lửa đốt. Người mua sẽ ăn tại chỗ chiếc bánh đang bốc cháy này.

Tiếp đó người bán hàng lại châm lửa đốt và người mua sẽ ăn tại chỗ chiếc bánh đang bốc cháy này.

Đầu bếp sẽ là người trực tiếp đút món bánh đáng sợ này vào miệng thực khách. Khách sẽ nhai luôn miếng trầu đang bốc cháy trong miệng.

Và đầu bếp sẽ là người trực tiếp đút món bánh này vào miệng thực khách. Khách sẽ nhai luôn miếng trầu bốc cháy trong miệng. 

san ve may bay di abu dhabi gia re chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được nhiều điều vô cùng thú vị

Mặc dù nhìn khá đáng sợ, nhưng người dân Ấn Độ cho biết món bánh "trầu lửa" này không hề nguy hiểm hay gây bỏng miệng. Ngọn lửa sẽ được dập tắt ngay sau khi bạn nhai và cảm giác mát mẻ sẽ lan tỏa trong miệng.

Mặc dù nhìn khá đáng sợ thế nhưng người dân Ấn Độ cho biết món bánh trầu lửa này không hề nguy hiểm hay gây bỏng miệng. Ngọn lửa sẽ được dập tắt ngay sau khi bạn nhai và có cảm giác vô cùng mát mẻ lan tỏa trong miệng mình.

Chunni Lal (ngoài cùng bên phải), người có thâm niên 30 năm bán trầu đã mất 8 năm để nghĩ ra cách ăn độc đáo này.

khuyen mai gia ve may bay di dubai hom nay Chunni Lal (ngoài cùng bên phải) là người đã có thâm niên 30 năm bán trầu và đã mất 8 năm để nghĩ ra cách ăn độc đáo này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét